Tin tức

10 ý tưởng tổ chức cuộc thi cho cán bộ, nhân viên công ty

10 ý tưởng tổ chức cuộc thi cho cán bộ, nhân viên công ty

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Để gắn kết cho đội ngũ nhân viên, cán bộ công ty thì việc sáng tạo các ý tưởng tổ chức cuộc thi là lựa chọn hợp lý. Thông qua những ý tưởng độc đáo này sẽ giúp tăng sự kết nối và hòa nhập của các thành viên trong công ty. Nhờ đó mọi người có thể hiểu rõ nhau hơn, tạo nên tập thể đoàn kết và cùng nhau hướng đến mục tiêu chung trong công việc.

Tổ chức cuộc thi hóa trang cho cán bộ, nhân viên công ty

Một trong những ý tưởng tổ chức cuộc thi đầu tiên mà bạn có thể áp dụng cho nhân viên công ty mình là cuộc thi hóa trang. Đây là một trong những ý tưởng đầy sáng tạo, mang lại nhiều tiếng cười và sự gắn kết cho tập thể.

Trong buổi tiệc hóa trang, mọi người sẽ khoác trên mình bộ trang phục cùng chiếc mặt nạ đầy lạ lẫm. Mỗi người sẽ hóa thân vào nhân vật khác nhau tạo nên vẻ lạ lẫm, huyền bí và đầy thu hút. Đây chính là một trong những ý tưởng đầy mới lạ cho buổi tiệc công ty thêm phần gắn kết.

Tổ chức cuộc thi trang phục độc đáo

Cuộc thi trang phục độc đáo phù hợp để bạn có thể thỏa sức diện những bộ cánh đầy mới lạ, lộng lẫy. Đây là một trong những ý tưởng tổ chức cuộc thi mà bạn có thể lựa chọn cho công ty của mình.

Format chương trình thi trang phục này sẽ khá giống cuộc thi hoa hậu thân thiện. Do vậy sau những màn tranh tài về trang phục sẽ có 1 cuộc đọ sức về ứng xử. Thông qua những câu hỏi ứng xử giúp mọi người có thể chia sẻ quan điểm của mình về các vấn đề liên quan công sở.

Tổ chức cuộc thi cắm hoa

Ý tưởng tổ chức cuộc thi tiếp theo bạn có thể lựa chọn để tổ chức cho công ty là cuộc thi cắm hoa. Chắc hẳn các bạn sẽ nghĩ các bạn nhân viên nam sẽ khó khăn trong cuộc thi này. Nhưng đây là suy nghĩ chưa chính xác, bởi hiện nay có nhiều bạn nam rất khéo tay và cho ra những tác phẩm đẹp mắt.

Tổ chức cuộc thi nấu ăn

Cuộc thi nấu ăn là lúc để mọi người cùng trổ tài nấu nướng, chế biến món ăn. Sau khi chấm điểm xong chúng ta có thể cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon. Nhờ đó tăng thêm sự gắn kết giữa các thành viên với nhau, tạo nên môi trường làm việc hòa đồng và thân thiện.

Cuộc thi tiết mục văn nghệ hay

Ý tưởng tổ chức cuộc thi tiếp theo là thi các tiết mục văn nghệ như ​làm xiếc, ca hát, múa, đàn, kể chuyện vui… Đây là phần thi thu hút nhiều sự đăng ký tham gia của nhân viên công ty.

Tổ chức cuộc thi trang trí văn phòng theo chủ đề

Trang trí văn phòng theo chủ đề sẽ mang đến cho bạn nhiều sự thích thú. Đội nhóm của bạn có thể chọn concept trang trí độc đáo để thỏa sức sáng tạo. Cuộc thi này có thể được tổ chức gần cuối năm để thay đổi diện mạo và trang trí cho công ty thêm phần rực rỡ hơn.

Tổ chức trò chơi hỏi đáp

Trò chơi hỏi đáp là ý tưởng tổ chức cuộc thi khá hay mà bạn có thể áp dụng cho doanh nghiệp. Với những câu hỏi hóc búa, dí dỏm và thông minh sẽ mang lại cho nhân viên niềm hứng khởi và tiếng cười.

Cuộc thi người bán hàng xuất xắc

Cuộc thi người bán hàng giỏi phù hợp cho bất cứ doanh nghiệp nào. Đây là tố chất quan trọng nhằm mang đến doanh thu cho công ty. Do vậy nhân viên rất hào hứng khi tham gia cuộc thi này.

Ý tưởng tổ chức cuộc thi làm bánh

Tổ chức cuộc thi làm bánh cũng là ý tưởng khá hay mà công ty của bạn có thể áp dụng. Tuy nhiên để có thể làm bánh thì cần khá nhiều đồ dùng chuyên môn đặc trưng. Do vậy nếu doanh nghiệp không có nhiều kinh phí đầu tư có thể quy định các loại bánh đơn giản và dễ làm.

Tổ chức cuộc thi gian hàng ẩm thực độc đáo

Ý tưởng tổ chức mới lạ mà bạn có thể áp dụng cho doanh nghiệp của mình là gian hàng ẩm thực độc đáo. Thông qua những gian hàng ẩm thực này mang đến cho bạn những trải nghiệm món ăn đầy mới lạ. Đủ các thể loại ẩm thực đến từ các vùng miền khác nhau được các bạn nhân viên trưng bày rất chân thực.

Trên đây là những ý tưởng tổ chức cuộc thi đầy sáng tạo và nổi bật mà chúng tôi đã tiết lộ đến bạn đọc. Thông qua những ý tưởng này mà đội ngũ nhân viên của doanh nghiệp sẽ có thời gian sinh hoạt cùng nhau, tăng sự đoàn kết và thấu hiểu nhau. Hãy liên hệ với My Friend Event nếu bạn có nhu cầu chúng tôi hỗ trợ tổ chức các cuộc thi này. Thông tin liên hệ My Friend Event chi tiết như sau:

HỖ TRỢ 24/7Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ giá tốt nhất

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Tổ chức sự kiện My Friends

Địa chỉ: K107/H1/1 Hoàng Thúc Trâm, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

Mail: eventmyfriendsdn@gmail.com

Điện thoại: 0985814466 (Zalo)

Website: sukiendanangmf.com

CHÍNH SÁCH VÀ QUY ĐỊNH

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

My Friends chuyên tổ chức sự kiện, cho thuê thiết bị và cung cấp nhân sự cho các sự kiện tại Đà Nẵng.

Liên hệ và kết nối nền tảng online để nhận thêm nhiều ưu đãi

Search

0985.814466

icon zalo
messenger facebook